Lâu rồi mới xem một phim Việt khiến tôi có cảm xúc nhiều như vậy, háo hức mong chờ từng tập phim của ‘Đi giữa trời rực rỡ’.
Có thể nói, Đi giữa trời rực rỡ chạm đến cảm xúc về tình yêu của thời “trẻ trâu” đầy bồng bọt, trẻ con nhưng trong sáng và khắc khoải của tình cảm đầu đời. Tôi thích cách mà Chải bảo vệ, yêu thương Pu trong mọi hoàn cảnh. Bởi một “cậu ấm” con nhà giàu, tính tình ngổ ngáo, có phần thích thể hiện và chắc chắn cũng có sự nông nổi, bất cần của tuổi trẻ nhưng lại luôn “lép vế” trước mặt người thương trong dáng vẻ đáng yêu, cái ánh nhìn đầy bao dung và ấm áp. Chải luôn nhún nhường Pu một cách vô điều kiện, kiểu nhún nhường của một kẻ si tình và tự nguyện cho đi kiểu nàng muốn gì thì ta cũng chiều…
Dù Pu có thế nào cũng luôn đáng yêu trong mắt Chải
Chụp màn hình
Chải biết Pu ương bướng, ghét mình nhưng vị thiếu gia này vẫn một lòng tin rằng tình cảm chân thành của mình sẽ “đốn ngã” được Pu. Vì vậy mà dù hay thúc giục, gây sức ép cho bố tìm cách để cưới Pu về cho mình nhưng Chải hai lần không bằng lòng với kiểu dùng nợ nần để ép gia đình Pu, cưới Pu về cho bằng được. Có thể lúc đầu Chải cũng nghĩ như ông Chiểu nhưng dần về sau, Chải hiểu rằng với một cô gái như Pu không thể nào dùng sức mạnh của đồng tiền để ép buộc. Và Chải muốn Pu toàn tâm toàn ý thuộc về mình bằng tình cảm thực sự.
Thật ra lâu nay xem phim truyền hình Việt cũng có kiểu thiếu gia yêu con nhà nghèo nhưng có lẽ nó được xây dựng ở một hoàn cảnh khác trong một xã hội xô bồ, bon chen, cạm bẫy… nơi thị thành. Còn giờ xem cặp đôi chính Đi giữa trời rực rỡ cũng là kiểu mô típ “hoàng tử và lọ lẹm” nhưng ở vùng cao. Một cảm giác “quen mà lạ” khiến tôi và nhiều khán giả “tan chảy” theo.
Cặp đôi chính đang “gây bão”
Chụp màn hình
Nếu nhìn cặp đôi chính, xét về hình thức họ không đẹp, chỉ là khá vừa vặn dành cho nhau. Họ là bạn từ thời thơ ấu, lớn lên ở cùng bản làng, cùng tuổi nên xưng mày tao khi nói chuyện, tính cách cũng “lệch pha”, suy nghĩ cũng mỗi người một hướng. Nhưng chính cái sự không hoàn hảo ấy, lại trở nên đơn giản và thanh khiết trong tình cảm mà Chải dành cho Pu. Và tôi chắc chắn rằng, Pu cũng đã có tình cảm với Chải nhưng không nhận ra thôi.
Mong rằng kết phim Đi giữa trời rực rỡ sẽ trọn vẹn cho cặp đôi chính. Một chuyện tình đẹp ở vùng cao không có nước mắt, bi kịch, đau khổ mà đọng lại ở đó là sự chân thành, bao dung và vì người mình yêu đến cuối cùng.
News
Mẹ chồng cải trang thành cái bàn bắt con dâu ng:;oại t:ình và cái kết
Người mẹ chồng tức giận đến mất lý trí, không những làm ầm ĩ tại chỗ mà sau đó còn báo cảnh sát đến xử lý đôi “gian phu dâm phụ”, mặc kệ cho cô con dâu hết lời giải…
Độc đạo: Hồng đã ngầm tìm ra manh mối cái ch:;ết của bố đẻ khiến Lê Toàn thấy khó chịu
Hồng là nhân vật nắm giữ vai trò quan trọng trong hệ thống mối quan hệ ở bản Mây nên cả phía công an và phía băng nhóm buôn ma tuý Quân già đều muốn có Hồng. Ông Lê Toàn…
Độc đạo tập mới tối mai: Camera giấ:u kí::n không qua được mắt của Quân già
Phim ‘Độc đạo’: Lê Toàn đã lên bản Mây; Quân ‘già’ giả dạng đầu bếp tiếp cận Hồng; Lý ‘toét’ tiếp tục bán thông tin cho Hồng. Phim Độc đạo tập 8 có những diễn biến cho thấy sau khi biết bố…
Kh:inh mẹ chồng nghèo, con dâu ăn cơm gác chân lên ghế, bắt mẹ già ngồi đất, lúc mẹ công bố di chúc quỳ sụp gối nghe bà phán: ‘Cô bất hiếu nên không có phần’
Ghét mẹ chồng nên lúc ở nhà với bà, Uyên toàn quát mắng và toàn cho mẹ chồng ăn cơm thừa canh cặn. Có hôm Uyên luộc một con cua to đùng, cô gác chân ngồi trên ghế ăn, để mặc mẹ…
Tôn Bằng mượn cớ thăm con xông vào nhà riêng của Hằng Du Mục, xé giấy tờ
Hằng Du Mục vẫn chưa lên tiếng, nhưng nhiều dân mạng thấy lo giùm mẹ con cô. Mối quan hệ giữa Hằng Du Mục cùng các con và chồng cũ Tôn Bằng vẫn nhận được nhiều quan tâm sau khi ly hôn….
Suốt 2 năm chung sống, tôi không dám gửi 1 đồng nào cho bố mẹ vì vợ quản chặt, cho đến tận lúc mẹ ốm nhập viện…
Suốt 2 năm chung sống, tôi không dám gửi 1 đồng nào cho bố mẹ vì vợ quản chặt. Thế nhưng tận lúc mẹ tôi bị ốm, nhập viện cô ấy vẫn khăng khăng không đưa thì tôi quyết định…
End of content
No more pages to load